Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I2712A

  • Bếp từ Hafele (HC-I2712A)

  • Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele HC-I2712A
  • : 18,000,000 đ
  • : 7,799,000 đ
  • : ĐẶT MUA
  • Tặng 01 bộ nồi khi mua bếp từ giá 2,8 triệu
  • Tặng ống giảm ồn+ chảo từ mua hút mùi
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày
Liên hệ ngay để có giá tốt nhất!

Mua hàng Online, Vui lòng gọi : 098.456.8885 - 098.456.8885

Giao hàng và lắp đặt Miễn phí:Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nghệ An, Ninh Bình, Vũng Tàu, Biên Hòa, Nam định, thái bình, hà nam Bắc ninh, Đà nẵng, Hưng yên, hải Dương, Vĩnh Phúc, Bình dương, huế, nha trang, cần thơ ( Chi tiết địa chỉ cuối trang)

Bếp từ đôi Hafele hc-i2712a sở hữu thiết kế gọn gàng với tông màu đen sạch sẽ, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Trong tất cả các loại bếp từ trên thị trường hiện nay thì bếp của hãng Hafele luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm sử dụng bền bỉ, lâu dài và tốt nhất so với các loại bếp từ khác.

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và đầy hiện đại. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele hc-i2712a thuộc thương hiệu Hafele của Đức được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bếp được trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, sử dụng mặt kính Ceramic cao cấp, bền bỉ có thể chịu nhiệt lên đến 800°C cũng như va đập cực tốt tới 50kg. 

Ngoài ra, để phù hợp với môi trường khí hậu nóng - ẩm ở Việt Nam bếp từ đôi Hafele hc-i2712a còn được trang bị phần vỏ bằng chất liệu thép chống rỉ, nhờ đó mà toàn bộ linh kiện sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Thêm vào đó còn giúp bếp từ được tản nhiệt nhanh hơn trong trường hợp bếp phải hoạt động với công suất thường xuyên, liên tục. 

Bảng điều khiển cảm ứng trượt với 8 mức nhiệt tiện lợi

Model Hafele hc-i2712a có bộ điều khiển cảm ứng trượt siêu nhạy với thao tác chạm trượt nhẹ nhàng kết hợp màn hình đèn Led hiển thị sắc nét. Người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh 8 mức nhiệt trên bếp để phù hợp với các món ăn khác nhau.

 

Bên cạnh đó, phía trên bảng điều khiển còn chức năng hẹn giờ nấu tối đa đến 99 phút giúp bạn chủ động hơn trong quá trình nấu nướng của mình. Chế độ này cực kỳ thích hợp để nấu các món luộc, hầm, ninh, kho, om,... siêu tiện lợi.

Đặc biệt, bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele hc-i2712a có tính năng ủ ấm và rã đông nhiều cấp độ giúp hỗ trợ các mức ủ nhiệt 40 - 60 - 80 độ C để rã đông thực phẩm trước khi chế biến, thay thế hiệu quả cho lò vi sóng, cực kỳ hữu ích khi bạn cần chuẩn bị nhanh bữa ăn ngon cho gia đình nếu thực phẩm bị đông lạnh.

Nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện

Bếp từ đôi Hafele hc-i2712a gồm 2 vùng nấu riêng biệt với tổng công suất lên tới  3800W giúp nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, model nhập khẩu Malaysia này không sử dụng lửa để làm chín thức ăn mà thay vào đó là sử dụng năng lượng cảm ứng từ do đó, hương vị tươi ngon của món ăn vẫn được giữ trọn. Một tính năng nổi bật khác của bếp từ đôi Hafele là khả năng đun nấu cực nhanh bằng nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vào đáy nồi làm giảm tối đa thời gian nấu nướng của bếp, tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể.

Trang bị các tính năng an toàn bảo vệ người dùng:

  • Chế độ tự động san nhiệt cho từng vùng nấu để tránh trường hợp quá tải điện đồng thời phòng tránh cháy nổ hiệu quả.
  • Cảnh báo mặt bếp nóng trên 65 độ C với đèn báo chữ H nhằm tránh trường hợp người dùng vô tình chạm phải mặt bếp gây nóng bỏng.
  • Tự ngắt khi không có nồi trên bếp giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. 
  • Nhận diện kích cỡ đáy xoong/nồi/chảo và chỉ gia nhiệt trong khoảng thiết bị nấu được quy định giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cho gia chủ. 
  • Chức năng khóa trẻ em an toàn sẽ giúp khóa toàn bộ bảng điều khiển mà không làm gián đoạn quá trình nấu ăn của người dùng. Tránh sự tò mò, vui chơi đùa nghịch của trẻ nhỏ có thể làm thay đổi các chế độ nấu của ba mẹ. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hafele hc-i2712a đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng Việt. Còn chần chờ gì mà không tậu ngay cho mình chiếc bếp từ đôi sang, xịn và hiện đại này!

Hãng sản xuất Hafele
Xuất xứ Malaysia
Loại bếp Bếp từ
Số vùng nấu 2 vùng nấu
Kiểu lắp đặt Lắp âm
Điện áp 220 V
Tổng công suất 4000 W
Công suất vùng nấu Trái: 2000/2200W - Phải: 2000/2200W
Bảng điều khiển Cảm ứng
Chất liệu mặt bếp Kính Ceramic - Schott Ceran
Loại nồi nấu Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờ Có hẹn giờ
Tiện ích Chức năng Booster làm nóng nhanh, Bảng điều khiển cảm ứng trượt, Chức năng giữ ấm, Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
Kích thước 715 x 415 mm
Kích thước lắp âm 680 x 380 mm
Khối lượng 10.5 kg
Tính năng an toàn Cảnh báo mặt bếp nóng, Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi, Tự ngắt khi không có nồi, Khóa bảng điều khiển, Cảnh báo nồi chảo không phù hợp
Chat
. 0915.211.887