Máy hút mùi Canzy CZ-2688

  • Bếp điện từ Canzy ( CZ-2688)

  • Máy hút mùi Canzy CZ-2688
  • : 7,000,000 đ
  • : 2,940,000 đ
  • : ĐẶT MUA
  • Tặng 01 bộ nồi khi mua bếp từ giá 2,8 triệu
  • Tặng ống giảm ồn+ chảo từ mua hút mùi
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày
Liên hệ ngay để có giá tốt nhất!

Mua hàng Online, Vui lòng gọi : 098.456.8885 - 098.456.8885

Giao hàng và lắp đặt Miễn phí:Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nghệ An, Ninh Bình, Vũng Tàu, Biên Hòa, Nam định, thái bình, hà nam Bắc ninh, Đà nẵng, Hưng yên, hải Dương, Vĩnh Phúc, Bình dương, huế, nha trang, cần thơ ( Chi tiết địa chỉ cuối trang)

Sự xuất hiện của máy hút mùi, có tác dụng lọc khói, hơi nước và các hạt bụi bẩn trong không khí khỏi khu vực nấu nướng, giúp gia đình quây quần ăn uống vui vẻ hơn

Đôi nét về nguồn gốc máy hút mùi Canzy CZ 2688

Nhiều người đặt niềm tin vào dòng máy hút mùi Canzy CZ 2688 do Ý sản xuất có thể tìm thấy trên thị trường đồ gia dụng.

Máy hút mùi khử mùi của Canzy, nhà sản xuất nổi tiếng của Ý, có số model CZ 2688. Sau khi ra mắt thành công vào cuối năm 2018, sản phẩm đã được phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế hấp dẫn, sức hút mạnh mẽ nhưng hoạt động êm ái của sản phẩm và giá cả hợp lý làm cho nó hấp dẫn nhiều người tiêu dùng hiện có trên thị trường ngày nay.

Sau đây, hãy cùng chúng tôi đi phân tích kỹ lưỡng về tính năng của máy hút mùi Canzy CZ 26.

Phong cách sang trọng, tinh tế

Nhiều hộ gia đình có thể hài lòng với vẻ ngoài bóng bẩy và tinh tế của máy hút mùi Canzy CZ 2688. Thân máy là thiết kế mặt kính cong được cấu tạo từ inox cao cấp có khả năng chống gỉ tốt, bề mặt là kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao. Tông màu bạc của thiết bị đặc biệt làm cho căn bếp trở nên thanh lịch và cởi mở hơn.

Vì hầu hết các loại bếp hiện đại đều có đường kính 700mm nên máy có thể được sử dụng kết hợp với nhiều loại bếp khác nhau.

Giao diện nút dễ sử dụng

Bàn phím có thể truy cập và đơn giản để sử dụng

Được trang bị ba tốc độ hút

Để căn bếp nhà bạn luôn thơm tho, không ám mùi khói bếp, hãy lắp đặt máy hút mùi Canzy CZ 2688 với bảng điều khiển phím bấm đơn giản với 3 tốc độ hút. không khí trong lành, tinh khiết để hít thở.

Hệ thống đèn Led

Để có tầm nhìn tốt hơn và tạo sự thoải mái cho người dùng trong nhà bếp, sản phẩm này đi kèm với hai đèn LED.

Việc ngăn mùi hôi, bụi bẩn, dầu nhớt xâm nhập vào máy làm hỏng động cơ thật dễ dàng với lưới lọc của máy hút mùi Canzy CZ 2688 được cấu tạo bằng kim loại nhiều lớp và đèn LED chiếu sáng.

Bộ lọc này được thiết kế để tháo ra để vệ sinh sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Hệ thống hút tuabin đôi mạnh mẽ.

Máy hút mùi Canzy CZ 2688 có công suất hút lớn lên đến 1100m3/h nhờ động cơ turbin kép giúp hút mùi và mùi thức ăn hiệu quả, nhanh chóng.

Thiết bị này dựa trên ý tưởng giống như một chiếc quạt thông gió kết hợp với bộ lọc chất lượng cao. Tua bin sẽ hút mùi, khói và hơi nước và thải chúng ra nơi khác; bộ lọc sẽ thu thập bụi bẩn và dầu mỡ, sau đó có thể được làm sạch.

 

Tiếng ồn thấp và tiết kiệm năng lượng

Mặc dù có lực hút mạnh mẽ nhưng máy hoạt động êm ái đến mức không cản trở hoạt động thường ngày của bạn. Âm lượng cao nhất mà nó có thể đạt được chỉ là 45 dB.

Đặc biệt, khi chỉ cần cạn kiệt 1 nguồn sau 6-7 tiếng sử dụng, người dùng sẽ phải bất ngờ về mức tiêu thụ điện năng của thiết bị. Như vậy cả gia đình sẽ tiết kiệm được một lượng chi phí đáng kể cho hóa đơn tiền điện.

Chắc hẳn qua bài viết trên bạn đọc đã tích lũy thêm cho mình được những kiến thức về mua sắm các thiết bị chăm sóc gia đình hữu ích. Máy hút mùi Canzy CZ 2688 xứng đáng là một sự đầu tư tốt nhất cho căn bếp yêu thương của mỗi gia đình bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Hãng sản xuất Canzy
Loại máy Máy hút mùi áp tường
Công suất hoạt động 170 W
Công suất hút 1000 m3/h
Độ ồn tối đa 48 dB
Tốc độ hút 3 tốc độ
Chế độ hút Hút và khử mùi trực tiếp hoặc than hoạt tính
Chất liệu máy Inox + Kính
Bảng điều khiển Nút nhấn
Số quạt hút 2 quạt
Chất liệu lưới lọc Nhôm
Kích thước ống xả khói 15 cm
Bộ lọc mỡ Lưới lọc hợp kim 3 lớp
Tiện ích Đèn led, có bộ lọc khử mùi than hoạt tính
Chat
. 0915.211.887