Máy hút mùi Canzy CZ-3679

  • Máy hút mùi Canzy ( CZ-3679)

  • Máy hút mùi Canzy CZ-3679
  • : 5,000,000 đ
  • : 2,499,000 đ
  • : ĐẶT MUA
  • Tặng 01 bộ nồi khi mua bếp từ giá 2,8 triệu
  • Tặng ống giảm ồn+ chảo từ mua hút mùi
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày
Liên hệ ngay để có giá tốt nhất!

Mua hàng Online, Vui lòng gọi : 098.456.8885 - 098.456.8885

Giao hàng và lắp đặt Miễn phí:Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nghệ An, Ninh Bình, Vũng Tàu, Biên Hòa, Nam định, thái bình, hà nam Bắc ninh, Đà nẵng, Hưng yên, hải Dương, Vĩnh Phúc, Bình dương, huế, nha trang, cần thơ ( Chi tiết địa chỉ cuối trang)

Máy hút mùi Canzy cz-3679 thuộc dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị nhà bếp bởi khả năng hút mùi mạnh mẽ. Chúng ta cùng tìm hiểu về chiếc máy này nhé

Đôi nét về sản phẩm

Căn bếp của bạn ám mùi khó chịu do mùi thức ăn, khói và hơi nước bốc lên từ quá trình nấu nướng. Đừng lo vì tất cả sẽ được giải quyết nhanh chóng bởi Canzy cz- 3679, tất cả mọi mùi hôi, mùi dầu mỡ từ quá trình nấu nướng sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Máy hút mùi Canzy cz-3679 là sản phẩm của công ty Canzy Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào tháng 1 năm 2017, Canzy đã có những bước tiến dài trong việc mở rộng và công ty hiện đang nắm giữ một vị trí vững chắc trong ngành thiết bị gia dụng.

Tất cả các sản phẩm Canzy hiện nay đều được lắp ráp tại Malaysia với phụ tùng của Ý. Các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất dành cho thị trường châu Á, với những sửa đổi cụ thể về kiểu dáng, chất lượng và giá cả để thu hút người tiêu dùng châu Á.

Canzy với đa dạng nhiều sự lựa chọn thiết bị cho nhà bếp, bao gồm máy hút mùi, bếp điện từ, bếp gas, lò nướng, máy rửa chén, v.v. Mỗi dòng sản phẩm Canzy cung cấp đều được trau chuốt để hoàn thiện về mọi mặt, từ sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại sẵn có cho đến sự chăm chút, chú trọng để đảm bảo đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.

Kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt

Máy hút mùi Canzy cz-3679 kiểu dáng đẹp treo tường với thiết kế kính cong, làm bằng inox kính đen cao cấp vừa bền vừa có khả năng chịu nhiệt tốt.

Vì hầu hết các mẫu bếp hiện đại đều có kích thước khoảng 700mm nên thiết bị có thể được sử dụng trong nhiều loại bếp khác nhau.

Thiết bị hoạt động tốt trong nhà bếp mở, hiện đại và góp phần tạo cảm giác tinh tế, phong cách cao cấp.

Giao diện thân thiện với người dùng

Máy hút mùi Canzy cz-3679 có thiết kế bảng điều khiển dạng phím cơ với 3 tốc độ cho phép bạn điều chỉnh lượng hút phù hợp với lượng khói và mùi khi nấu nướng. Để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, mùi khó chịu ra khỏi căn nhà bạn

Hệ thống đèn LED của máy hút mùi Canzy cz-3679 được trang bị để chiếu sáng không gian làm việc mà không cản trở tầm nhìn hay chuyển động của người nấu giúp công việc chế biến thức ăn trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

 

Lực hút mạnh

Lực hút cực mạnh lên đến 1000m3/h của máy hút mùi Canzy Cz-3679 giúp hút sạch mùi hôi trả lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng chỉ trong vòng vài phút. 

Bộ khử mùi than hoạt tính hoặc chế độ hút được thải ra ngoài qua đường ống 150mm vì vậy có hiệu quả hút mùi cao.

Canzy cz-3679 còn được trang bị bảng điều khiển nút cơ dễ dàng, linh hoạt trong quá trình sử dụng thiết bị

Lưới lọc bền

Động cơ của máy được bảo vệ khỏi mùi và bụi bẩn không mong muốn nhờ thiết kế lưới lọc của máy hút mùi Canzy cz-3679 được cấu tạo từ nhôm cao cấp.

Lưới lọc nhỏ gọn, tháo lắp đơn giản nên vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng. Bộ lọc này có thể được làm sạch nhanh chóng và đơn giản chỉ với chất tẩy rửa.

Để máy luôn duy trì được hiệu quả làm việc cũng như độ bền bạn nên vệ sinh lưới lọc thường xuyên.

Độ ồn thấp

Tuy có công suất hút khủng nhưng máy hút mùi Canzy cz-3679 hoạt động không gây tiếng ồn. Độ ồn tối đa trong quá trình hoạt động nhỏ hơn 42dB, nghĩa là bất kỳ ai ở gần đó sẽ không cảm thấy khó chịu. Sản phẩm này lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ, người già.

 

Loại máy Máy hút mùi áp tường
Công suất hút 1000 m3/h
Độ ồn tối đa 48 dB
Chế độ hút Đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Chất liệu máy Inox
Chất liệu lưới lọc Inox, Aluminium
Kích thước ống xả khói 15 cm
Tiện ích Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện
Chat
. 0915.211.887