Máy hút mùi Canzy CZ 0370/0390

Nhắc đến dòng sản phẩm máy hút mùi, người ta không thể không nhắc đến thương hiệu máy hút mùi Canzy- một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp của Ý. Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, Canzy đã nhanh chóng mở rộng thị trường, tấn công sang thị trường các nước Châu Á, và nhận được rất nhiều phản hồi tốt cũng như sự yêu thích của người tiêu dùng đối với mỗi sản phẩm của Canzy, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam. Đến với khách hàng Việt Nam từ nhiều năm nay, máy hút mùi Canzy  đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình, nhất là model Máy hút mùi Canzy CZ 0370/0390 - một trong những sản phẩm đang rất "hot" trên thị trường Việt Nam hiện nay.

                                  

Máy hút mùi Canzy CZ 0370/0390 thuộc dòng hút mùi kính cong được sản xuất dựa trên sự ứng dụng công nghệ hàng đầu của Ý và từng chi tiết thiết kế đến chất lượng đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Máy sử dụng chất liệu chính là kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt kết hợp chất liệu Inox không gỉ, chống oxi hóa cao, dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. Phía dưới là tấm lọc bằng hợp kim 5 lớp vừa giúp ngăn chặn dầu mỡ từ thức ăn bay lên bám vào động cơ vừa bảo vệ cho động cơ bên trong luôn sạch sẽ, bền bỉ. Tiếp đó là hệ thống đèn halogen chiếu sáng mang đến sự thuận tiện nhất cho người nội trợ lại như vật trang trí tăng đậm thêm vẻ đẹp cũng như sự sang trọng cho cả căn phòng bếp nhà bạn. Vì là dòng máy hút mùi kính cong nên máy cũng có công suất hút cao, công suất hút cao nhất lên tới 950 m3/h, hút và khử mùi thật nhanh chóng đến không ngờ.

Thông tin chi tiết sản phẩm

+ Đặc tính sản phẩm

- Số động cơ Turbin đôi: 190W

- Công suất hút: 950m3/h

- Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính: Có

- Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát: Có

- Số tốc độ: 3 tốc độ

- Bộ lọc mỡ: Lưới lọc hợp kim 5 lớp

- Đèn chiếu sáng Led: 2 x 20W

- Phím điều khiển: Phím cảm ứng

- Điều khiển từ xa: Có

- Chất liệu/ màu sắc: Kính, Inox

- Tổng điện năng tiêu thụ: 230W/h

- Độ ồn tối đa < 48Db

- Kích thước sản phẩm: 700/900mm

- Kích thước đường thoát: 110 đến 150mm

- Điện nguồn: 220V

+ Thông số kỹ Thuật

- Công suất hút: 950m3/h

- Kích thước 700/900mm

- Độ ồn < 48DB

+ Bảo Hành

- Bảo hành 3 năm cho sản phẩm 

- Đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tháng

+ Lắp đặt 

Máy hút mùi Canzy có thể lắp và khử trực tiếp Than hoạt tính

- Thoát trực tiếp từ động cơ ra ngoài

- Miễn phí Vận chuyển lắp đặt toàn quốc

Hãy gọi tới SĐT hotline 0977.112.887 hoặc 0989.805.886 để được tư vấn mua sản phẩm tốt nhất cho bạn

Bạn có thể xem thêm một số loại máy hút mùi khác như:Máy hút mùi CanzyMáy hút mùi FasterMáy hút mùi TekaMáy hút mùi TakaMáy hút mùi cataMáy hút mùi GiovaniMáy hút mùi Fagor....

Bài viết liên quan:

Chat
. 0915.211.887