Bếp từ Canzy CZI-9976

  • Bếp từ Canzy (CZI-9976)

  • Bếp từ Canzy CZI-9976
  • : 10,000,000 đ
  • : 5,396,000 đ
  • : ĐẶT MUA
  • Tặng 01 bộ nồi khi mua bếp từ giá 2,8 triệu
  • Tặng ống giảm ồn+ chảo từ mua hút mùi
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày
Liên hệ ngay để có giá tốt nhất!

Mua hàng Online, Vui lòng gọi : 098.456.8885 - 098.456.8885

Giao hàng và lắp đặt Miễn phí:Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nghệ An, Ninh Bình, Vũng Tàu, Biên Hòa, Nam định, thái bình, hà nam Bắc ninh, Đà nẵng, Hưng yên, hải Dương, Vĩnh Phúc, Bình dương, huế, nha trang, cần thơ ( Chi tiết địa chỉ cuối trang)

Bếp Từ Canzy CZI-9976 đang là một trong những dòng bếp được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, thiết kế chỉn chu cực kỳ thu hút. Vậy bếp từ này có đặc điểm nổi bật, cùng tham khảo ngay bài review chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.

Đặc điểm thiết kế của bếp từ Canzy CZI-9976

Bếp từ Canzy CZI-9976 là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên thế giới Canzy. Với nhiều năm kinh nghiệm thương hiệu này đã cho ra đời sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng với thiết kế đẹp mắt.

1. Sử dụng mặt kính Vitro Ceramic cao cấp

Bếp Từ Canzy CZI-9976 sử dụng mặt kính Vitro Ceramic cắt vát 4 cạnh sang trọng. Chất liệu này mang đến khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt lên tới 1000°C cùng như khả năng kháng sốc 750°C.

Bề mặt kính chịu được nóng lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ cực kỳ tốt. Độ giãn nở vì nhiệt thấp nên bếp hoạt động rất hiệu quả và bền lâu. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp mà không cần lo lắng bị bỏng hay điện giật.

Bếp từ Canzy CZI-9976

2. Bảng điều khiển trượt slider với 9 mức công suất khác nhau

Hệ điều khiển cảm ứng Slider trên bếp từ Canzy CZI-9976 giúp điều khiển được nhiệt độ cũng như thời gian nấu nướng một cách chính xác. Chỉ cần trượt nhẹ ngón tay trên bảng điều khiển bạn đã có thể tùy chọn được các thiết lập khác nhau. Bạn có thể tùy chọn được các chương trình nấu nướng tùy ý với 9 mức công suất khác nhau. Giờ đây những bữa cơm của gia đình bạn trở nên đơn giản hơn nhờ thiết bị nhà này.

Tính năng nổi bật của bếp từ Canzy CZI-9976

Cũng như nhiều sản phẩm khác của Canzy, mẫu bếp từ Canzy CZI-9976 cũng sở hữu nhiều tính năng vượt trội mang đến các trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, cụ thể:

  • Tích hợp chức năng Inverter hiện đại giúp tiết kiệm tới 35% điện năng sử dụng cho người dùng.
  • Hẹn giờ thông minh lên tới 99 phút, tùy vào từng món ăn mà bạn có thể cài đặt thời gian nấu cho phù hợp. Với tính năng này người dùng không cần đứng bên cạnh chờ thực phẩm chín mà có thể tận dụng thời gian để làm những công việc khác như vệ sinh nhà cửa, chăm con,...
  • Bếp trang bị tính năng tự động tắt khi nước tràn ra mặt kính sau khoảng 10 giây
  • Tính năng khóa trẻ em cực kỳ tốt giúp vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển (trừ nút on/off). Điều này giúp người nội trợ an tâm khi bé đứng gần khu vực bếp sẽ không gây ra bất kỳ gián đoạn nào trong quá trình nấu nướng.
  • Hệ thống bảo vệ bếp cực kỳ tốt khi xảy ra tình trạng quá nhiệt, quá áp.
  • Trang bị nhiều chức năng nấu nướng khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của các gia đình như hầm, chiên, xào,...
  • Tính năng hâm nóng ở các mức nhiệt khác nhau gồm 65 độ C, 75 độ C,...
  • Bếp được trang bị tính năng tự ngắt nếu không có nồi, chảo đặt phía trên
  • Khả năng nhận diện vùng từ cực kỳ tốt, toàn bộ nhiệt lượng tỏa ra sẽ được tập trung chủ yếu vào phần đáy nồi. Điều này giúp hạn chế được sự hao phí nhiệt lượng tỏa ra cũng như tiết kiệm được lượng lớn điện năng tiêu thụ.

Công suất của bếp từ Canzy CZI-9976

Bếp từ Canzy CZI-9976 với 2 vùng nấu đặc biệt có công suất tối đa hoạt động lên tới 4800W. Mỗi vùng bếp sẽ có công suất hoạt động đi kèm chức năng booster tối đa là 2400W. Với ưu điểm này sẽ giúp quá trình nấu nướng của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc nấu nướng.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin về bếp từ Canzy CZI-9976 mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ bạn lựa chọn được mẫu bếp từ phù hợp cho không gian sống của mình. Hiện nay bếp từ Canzy CZI-9976 đang bán với mức giá khá hợp lý chỉ từ 5.000.000 VNĐ phù với tài chính của nhiều gia đình Việt.

Hãng sản xuất Canzy
Xuất xứ Thái Lan
Loại bếp Bếp từ
Số vùng nấu 2 vùng nấu
Kiểu lắp đặt Lắp âm
Tổng công suất 4800 W
Chất liệu mặt bếp Mặt kính vát 4 cạnh
Bảng điều khiển Cảm ứng
Loại nồi nấu Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Tính năng an toàn Tự động tắt bếp sau khi nước tràn mặt kính 10 giây, Khóa an toàn trẻ em, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, tạm dừng khi nấu
Tiện ích Tính năng Stop and Go (tạm dừng và hoạt động tiếp), Tính năng Inverter tiết kiệm lên đến 35% điện năng tiêu thụ
Kích thước 730 x 430 mm
Kích thước lắp âm 690 x 390 mm
Chat
. 0915.211.887