Bếp từ Canzy CZI-9979

  • Bếp từ Canzy (CZI-9979)

  • Bếp từ Canzy CZI-9979
  • : 12,000,000 đ
  • : 5,999,000 đ
  • : ĐẶT MUA
  • Tặng 01 bộ nồi khi mua bếp từ giá 2,8 triệu
  • Tặng ống giảm ồn+ chảo từ mua hút mùi
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày
Liên hệ ngay để có giá tốt nhất!

Mua hàng Online, Vui lòng gọi : 098.456.8885 - 098.456.8885

Giao hàng và lắp đặt Miễn phí:Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nghệ An, Ninh Bình, Vũng Tàu, Biên Hòa, Nam định, thái bình, hà nam Bắc ninh, Đà nẵng, Hưng yên, hải Dương, Vĩnh Phúc, Bình dương, huế, nha trang, cần thơ ( Chi tiết địa chỉ cuối trang)

Nếu trước đây bếp điện, bếp củi hay là bếp hồng ngoại là những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thì giờ đây bếp từ đang là một trong những dòng được nhiều người quan tâm. Một trong số đó phải kể đến bếp từ Canzy CZI-9979.

Bề mặt kính Schott Ceran của bếp từ Canzy CZI-9979 đẹp mắt, sang trọng 

Bếp từ Canzy CZI-9979 của thương hiệu Canzy được thiết kế với tông màu đen chủ đạo là mặt kính Schott Ceran chất lượng cao cấp. Với ưu điểm không có kim loại nặng Asen và Antimon đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. 

Có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ tốt. Bề mặt bếp trơn nhẵn bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm là có thể loại bỏ toàn bộ những vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt chiếc bếp từ Canzy này sẽ giúp bạn nấu chín thức ăn nhanh chóng và có thể đảm bảo an toàn tốt hơn so với nấu bằng bếp gas.

Bảng điều khiển hiện đại với 9 mức công suất cho bạn lựa chọn 

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, mà sản phẩm này còn có thể nấu nướng một cách nhanh chóng với 9 mức công suất khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình. Đặc biệt bảng điều khiển nhạy bén với khả năng trượt Slider giúp người dùng dễ dàng thực hiện thao tác trên bề mặt bếp. Các thông số hiển thị rõ ràng dễ dùng thích hợp cho cả những người lớn tuổi. 

Tính năng nổi bật của bếp từ Canzy CZI-9979

Một trong những điểm ăn khách của bếp từ Canzy CZI-9979 đó chính là được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người dùng. Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu do đó Canzy đã trang bị vào sản phẩm này những tính năng nổi bật như:

  • Bếp tự động ngắt khi người dùng để quên, đây là một ưu điểm cực kỳ nổi bật. Bởi so với những sản phẩm bếp gas, bếp củi thì gần như không thể làm điều này. 
  • Khi trên bếp không nồi thiết bị cũng sẽ tự động ngắt. Đây cũng là tính năng nổi bật bởi người dùng không cần lo lắng phải đóng tiền điện hàng tháng nếu như quên nồi trên bếp. 
  • Chế độ hẹn giờ tiện ích, bạn chỉ cần đặt giờ theo mong muốn và có thể đi làm việc khác. Đến thời gian đặt bếp sẽ tự động tắt, bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức chờ món ăn chín. 
  • Khóa trẻ em an toàn, khi thực hiện khóa thì hệ thống bảng điều khiển sẽ được vô hiệu hóa. Chỉ có nút nguồn (on/of) là có thể sử dụng được. Chức năng này cực kỳ hợp lý nếu bạn muốn làm một việc gì đó mà có trẻ đang ở gần khu vực bếp. 
  • Bếp còn được trang bị tính năng cảnh báo do dư nhiệt 
  • Tính năng bảo vệ bếp tự động ngắt ngay sau khi bếp tràn nước ra ngoài trong vòng 10s
  • Bếp có tính năng hâm nóng ở nhiều cấp độ khác nhau gồm 70. 80. hay 90 độ
  • Công suất hoạt động của bếp từ Canzy CZI-9979

    Bếp từ Canzy CZI-9979 được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp người dùng điều chỉnh mức công suất phù hợp nhưng không làm tiêu tốn nhiều điện năng. Loại bếp từ này có cảm biến thông minh cố định được công suất hoạt động mà tránh xảy ra tình trạng bật tắt liên tục như các dòng bếp từ khác. 

    Mẫu bếp Canzy CZI-9979 sở hữu thiết kế với 2 vùng nấu độc lập với nhau. Bếp sử dụng điện năng ổn định 220-240V mang đến công suất hoạt động bất ngờ tới 3000W. Đây là con số khá ấn tượng nó giúp bạn chế biến các bữa ăn cho gia đình một cách dễ dàng. 

    Có thể thấy bếp từ Canzy CZI-9979 sở hữu những ưu điểm vượt trội hết sức ấn tượng. Hy với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có những đánh giá chi tiết hơn về mẫu sản phẩm này. Nếu cảm thấy phù hợp bạn có thể lựa chọn loại bếp này cho gia đình mình.

  • Hãng sản xuất Canzy
    Xuất xứ Thái Lan
    Loại bếp Bếp từ
    Số vùng nấu 2 vùng nấu
    Kiểu lắp đặt Lắp âm
    Tổng công suất 6000 W
    Công suất vùng nấu Công suất lò trái booster 3000w, Công suất lò phải booster 3000w
    Bảng điều khiển Cảm ứng
    Chất liệu mặt bếp Mặt kính Schott Ceran
    Loại nồi nấu Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
    Tiện ích Tính năng Stop and Go (tạm dừng và hoạt động tiếp), Tính năng Inverter tiết kiệm lên đến 35% điện năng tiêu thụ
    Kích thước 750 x 450 mm
    Kích thước lắp âm 690 x 390 mm
    Tính năng an toàn Tự động tắt bếp sau khi nước tràn mặt kính 10 giây, Khóa an toàn trẻ em, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, tạm dừng khi nấu
Chat
. 0915.211.887